Lượt xem: 450

Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Công ty TNHH Mediprotek Vina

Sáng ngày 4/5, đồng chí Vương Quốc Nam - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Công ty TNHH Mediprotek Vina để giải quyết các vấn đề có liên quan đến hồ sơ, hợp đồng thuê đất và hình thức thuê. Cùng dự có lãnh đạo một số sở, ngành có liên quan.

 


Quang cảnh cuộc họp

 

    Tại buổi làm việc, doanh nghiệp cho biết đơn vị đã kinh doanh hơn 2 năm tại Khu Công nghiệp An Nghiệp tỉnh Sóc Trăng, quá trình đó doanh nghiệp đã nhận được sự hỗ trợ của các cấp, các ngành. Với việc thuê đất tại Khu Công nghiệp với thời gian 50 năm, doanh nghiệp được ưu đãi 11 năm miễn thuế tiền thuê đất và 39 năm còn lại sẽ trả tiền thuê đất hng năm. Nay, doanh nghiệp mong muốn thay đổi phương thức trả tiền thuê đất theo hình thức trả một lần phần 39 năm còn lại để giúp doanh nghiệp thuận tiện trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Nguyên nhân thay đổi được doanh nghiệp cho biết là do yêu cầu của ngân hàng để đảm bảo điều kiện cho doanh nghiệp vay vốn. Vì muốn bổ sung nguồn vốn lưu động, mở rộng sản xuất kinh doanh nên doanh nghiệp mong muốn tỉnh tạo điều kiện hỗ trợ doanh nghiệp.

    Qua trao đổi ý kiến với đại biểu tham dự cuộc họp, phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Quốc Nam cảm ơn doanh nghiệp đã chọn tỉnh Sóc Trăng để đầu tư kinh doanh và chia sẻ với những khó khăn của doanh nghiệp. Tuy nhiên hiện nay theo chủ trương của Nhà nước thì đơn vị thuộc trường hợp chưa được hỗ trợ để trả tiền thuê đất 1 lần. UBND tỉnh sẽ ghi nhận và xem xét đề xuất của doanh nghiệp khi có sự thay đổi về Luật đất đai trong thời gian tới./.

Thanh Tâm



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 37
  • Hôm nay: 215
  • Trong tuần: 70,642
  • Tất cả: 11,802,649